Thursday, April 13, 2017

Giá bán bộ đỉnh thờ cúng bằng đồng TAM SỰ, NGŨ SỰ

Những món đồ thờ cúng của người Việt có gì đặc biệt? tại sao từ hàng ngàn năm nay dân tộc Việt Nam vẫn xem món đồ thờ cúng, Đỉnh đồng, Lư hương .. là những đồ vật vô giá, thiêng liêng nhất? Những đồ thờ thì có rất nhiều chủng loại, có thể làm bằng gỗ, sành sứ, đồ thờ bằng đồng.. thế nhưng những món đồ thờ này vẫn có một công dụng chung đó là làm đồ thờ cúng tổ tiên.Đồ thờ cúng - Đỉnh đồng - Đồ đồng Hải Thanh     ( Hình ảnh Bộ Đỉnh đồng thờ cúng tam sự được làm bằng đồng với kích thước cao 60cm )
Những bộ đỉnh đồng thiêng liêng ấy có hình dáng như thế nào? độ cao quý và sang trọng của nó đến đâu mà nhiều người mua đến vậy? Những bộ đỉnh này suy cho cùng với giá cả rất rẻ không đến 8 triệu một bộ đỉnh tam sự, còn những bộ đỉnh với đầy đủ phụ kiện thì khoảng 20 triệu VNĐ , nếu so sánh với kim cương hay đá quý thì chẳng thấm vào đâu. Vậy điều đặc biệt ở trong những bộ đỉnh này là gì mà chúng lại có giá trị cao hơn cả vàng bạc đá quý.?đỉnh đồng rẻ nhất Hà Nội - Đồ đồng Hải Thanh ( Hình ảnh bộ đỉnh đồng được chạm đúc hoa văn tinh xảo, đẹp từng centimet :) )
Đỉnh đồng thờ cúng thường được trưng bày ở nơi đình chùa, miếu, đền, phủ.. và sang trọng hơn nữa là được trưng bày ở ban thờ gia tiên trong mỗi gia đình, ban thờ gia tiên là khoảng diện tích được mỗi gia đình lựa chọn riêng, những món đồ thờ cúng được đặt nơi trang nghiêm nhất, cao sang nhất, đẹp nhất "nhà cấp 4 thường là chính gian giữa, nhà cao tầng thì được đặt trên tầng thượng, tầng cao nhất" Điều đặc biệu ở đây theo suy nghĩ tâm linh, những bộ đỉnh thờ, đồ thờ cúng mà gia chủ dâng lên tổ tiên chính là lòng thành của người còn sống tưởng nhớ công ơn gây dựng cơ đồ của những người đi trước, lòng biết ơn công lao to lớn đó. Dù hoàn cảnh như thế nào thì 100% trong mỗi gia đình người Việt đều có những món đồ thờ bằng đồng vô giá.đỉnh đồng thờ cúng - Đồ đồng Hải Thanh  ( Đây là bộ đỉnh đồng đang được bán chạy nhất của cơ sở Đồ đồng Hải Thanh )
Tại cơ sở Đồ đồng Hải Thanh chúng tôi chuyên cung ứng ra thị trường những món đồ thờ cúngđỉnh đồng,lư hương đẹp và chất lượng, uy tín và niềm tin chính là sự lựa chọn của khách hàng. Chúng tôi nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách, giao hàng toàn quốc. Để có thể biết thêm nhiều thông tin bổ ích về những bộ ĐỈNH ĐỒNG thờ cúng, những Đồ thờ bằng đồng đẹp và rẻ, quý khách có thể BẤM VÀO ĐÂY
Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ :
Mỹ Nghệ Đông Đô
Địa chỉ : Số 668 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại : 0433 511 175 - 0974 117 169 - 0976 727 896
Email : mynghedongdo@gmail.com
Website : mynghedongdo.vn

No comments:

Post a Comment