Friday, December 1, 2017

Giá bán hoành phi câu đối

Đồ thờ cúng bằng đồng rẻ và đẹp tại Hà Nội
Bộ Hoành Phi Câu Đối với kích thước 1m75
Chất liệu bằng đồng, hun màu giả cổ tuyệt đẹp
Cơ sở Mỹ nghệ Đông Đô, chuyên cung ứng đồ đồng thờ cúng
Địa chỉ 668 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại liên hệ : 0974117169- 0976727896
Theo phong thủy thì việc treo hoành phi câu đối đồng trong nhà cũng mang đến cho gia chủ nhiều niềm vui và may mắn. Hoành phi câu đối thường được treo ở những nơi tôn nghiêm, nó vừa mang tính chất nghi lễ, vừa có giá trị về nghệ thuật Hoành phi câu đối treo ở nơi thờ cúng, có nhiều hình dạng, kích thước, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên có một số quy tắc khi treo Hoành phi mà chúng ta cần biết như sau:
Gia chủ cần phải lưu ý kích thước của bàn thờ gia tiên để lựa chọn treo bộ hoành phi câu đối đồi có kích thước cân đối và hợp lý nhất.
Bức hoành phi câu đối bao giờ cũng được treo chính giữa bàn thờ và trên cùng, hướng ra ngoài, tạo cảm giác bền vững, lâu dài. Góc   treo nghiêng khoảng 25 đến 30 độ để có thể nhìn thấy một cách rõ nhất và đẹp nhất.



Người Việt Nam ta từ xưa đã treo đồ thờ bằng đồng hoành phi câu đối đồng trong nhà, trên bàn thờ gia tiên, nhà thờ họ, nhà trưởng. Hay chúng ta có thể thấy hình ảnh những bộ hoành phi câu đối được làm bằng đồng được trưng bày tại Đình, chùa, miếu, đền, phủ. Phong tục thờ cúng gia tiên của người Việt Nam ta đã được lưu truyền qua hàng ngàn năm vẫn không hề mai một.



Treo hoành phi câu đối ngoài việc để trang trí, làm đẹp nơi thờ tự thì ý nghĩa sâu xa hơn đó là việc thể hiện lòng tôn kính của con cháu với bề trên, tổ tiên cùng với truyền thống uống nước nhớ nguồn.. Những hoành phi cổ sẽ thực sự là di sản quý báu của cha ông, là nơi lưu giữ những giá trị đẹp về truyền thống và văn hóa đạo đức. Đó cũng là cách cha ông ta lưu giữ những lời răn dạy thế hệ con cháu về sau với mong muốn những giá trị tốt đẹp của dòng tộc được con cháu lưu truyền mai sau.

Đến vớ Mỹ nghệ Đông Đô, Quý khách hàng sẽ lựa chọn được cho nhà mình những bộ Đồ thờ cúngĐỉnh đồng lư hương hay bộ Hoành phi câu đốiđược làm bằng đồng với giá rẻ, đẹp và chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận quà MIỄN PHÍ khi mua hàng và được tư vấn tận tình.
Để có thể xem thêm nhiều mẫu sản phẩm Hoành phiđồ thờ cúng bằng đồng RẺ, ĐẸP, mời quý khách BẤM VÀO ĐÂY


Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ :
Mỹ Nghệ Đông Đô
Địa chỉ : Số 668 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại : 0433 511 175 - 0974 117 169 - 0976 727 896
Email : mynghedongdo@gmail.com
Website : mynghedongdo.vn

No comments:

Post a Comment