Monday, October 29, 2018

Đồ thờ cúng bằng đồng - Đỉnh quả đào

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ :
Mỹ Nghệ Đông Đô
Địa chỉ : Số 668 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại : 0433 511 175 - 0974 117 169 - 0976 727 896
Email : mynghedongdo@gmail.com
Website : mynghedongdo.vn

Xuất xứ: Mỹ Nghệ Đông Đô
Tình trạng: Còn hàng
Đỉnh đồng thờ cúng - Quả đỉnh trái đào được làm bằng đồng thau nguyên chất được hun màu cổ với kích thước có sẵn 45cm, phù hợp với ban thờ chiều dài khoảng 180cm. Đây là mẫu quả đỉnh đồng thờ cúng thời Nguyễn đẹp nhất.
Tại cơ sở đồ đồng thờ cũng Mỹ nghệ Đông Đô chúng tôi chuyên cung ứng những mẫu đồ thờ cúng tuyệt đẹp, chất lượng với giá cả tốt nhất thị trường, quý khách có thể yên tâm khi mua những món đồ thờ cúng tại cửa hàng chúng tôi.

(Hình ảnh Đỉnh quả Đào được chạm khắc tinh xảo, với chi tiết hình quả đào, cành đào và lá )

Nhũng mẫu đỉnh đồng thờ cúng thì ít người có thể biết đến loại đỉnh đồng hình quả đào này, Quả đỉnh được trưng bày ở nơi đền thờ, đình chùa và ban thờ gia tiên. Người Việt chúng ta thường trưng bày những món đồ thờ cúng bằng đồng , bộ đỉnh truyền thống, ngũ sự, tam sự hay bộ lư hương, bộ đỉnh đồng đại bái... Thế nhưng ít gia đình lại thờ những món đồ thờ được lưu truyền từ thời Nguyễn, nó mang nét cổ kính và đi vào lịch sử.
 
(Hình ảnh quả đỉnh với đế hình thân đào, được chạm khắc, đúc nổi công phu và tỉ mỉ của người thợ làng Đại Bái )

Quả đỉnh Trái đào mang đậm dấu ấn lịch sử, hiện tại chỉ còn 2 quả đỉnh cổ từ thời Nguyễn đang được trưng bày ở bảo tàng dân tộc học, mẫu mã và kích thước thì được những người thợ đúc đồng thủ công ghi lại và cho ra những tác phẩm nghệ thuật giống như những mẫu đồ thờ thời Nguyễn, những món đồ đẹp và bắt mắt.
 
(Hình ảnh sản phẩm Quả đỉnh trái đào đang có mặt tại cửa hàng Mỹ nghệ Đông Đô chúng tôi )

Quý khách đến với của hàng chúng tôi có thể tìm hiểu và tham khảo được rất nhiều mẫu đỉnh đồng đẹp và ts nghĩa, giá rẻ và uy tín chất lượng và bảo hành chu đáo chính là niềm tin mà khách dành dành chọn cho Mỹ nghệ Đông Đô. Đây là mẫu đỉnh đồng thờ cúng cổ và lạ, quý khách có thể tham khảo và cho ý kiến ở bên dưới.

Xem thêm sản phẩm>> Click



No comments:

Post a Comment