Saturday, October 27, 2018

Tượng Thánh Gióng - Phù Đổng Thiên Vương

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ :
Mỹ Nghệ Đông Đô
Địa chỉ : Số 668 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại : 0433 511 175 - 0974 117 169 - 0976 727 896
Email : mynghedongdo@gmail.com
Website : mynghedongdo.vn
Kích thước: Cao 65cm
Xuất xứ: Mỹ Nghệ Đông Đô
Tình trạng: Còn hàng
Tượng đồng Thánh Gióng, Tượng Phù Đổng Thiên Vương - Mỹ nghệ Đông Đô
Chúng tôi nhận đúc tượng, chế tác, tạc tượng theo yêu cầu.
Tại đây chúng tôi cung ứng ra thị trường nhiều mẫu mã sản phẩm tượng chân dung, tượng đồng danh nhân, tượng đồng mỹ nghệ đẹp và ý nghĩa.
Mọi chi tiết xin liên hệ 668 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội . SĐT 0976727896 - 0974117169

Ý nghĩa của bức tượng đồng Phù Đổng Thiên Vương - Thánh Gióng

Theo những câu truyện trong truyền thuyết thì Thánh Gióng là người "trời" được lệnh Ngọc Hoàng sai xuống trần gian để giúp nước Việt thời bấy giờ, Phù đổng Thiên Vương hay còn gọi là Thánh Gióng đã đầu thai làm đứa trẻ tuy lên ba mà không biết nói cười, đi đứng. Nhưng khi có bộ tộc khác tràn xuống thì Thánh Gióng cất tiếng gọi mẹ nhờ ra gọi sứ giả của nhà vua, rồi bỗng chốc vươn vai thành một thanh niên cường tráng xin đi đánh giặc Ân. Sau khi đánh tan giặc Ân, ông bay về trời. Nơi ông hóa chính là núi Sóc nay thuộc huyện Sóc Sơn, Hà Nội.
Ngày nay để tưởng nhớ công ơn của Thánh Gióng, người dân đã tạc tượng ông và làm đền thờ tại núi Sóc sơn. Lòng biết ơn chiến công chống giặc, những người thợ làng đồng Đại Bái đã cho ra hàng triệu tác phẩm tượng Phù Đổng Thiên Vương. Bức tượng có thể để thờm cũng có thể để trưng bày nơi trang trọng nhất trong nhà. Bức tượng cũng là biểu tượng của sự may mắn, biểu tượng của sức mạnh, ý trí.

Tại Mỹ nghệ Đông Đô chúng tôi, chuyên cung ứng ra thị trường nhiều mẫu sản phẩm tượng danh nhân, tượng đồng đẹp với giá rẻ và chất lượng nhất trên thị trường Việt 

No comments:

Post a Comment